Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae

Why Her? (2022)

Trạng thái
Full 16/16 Thuyết minh
Đạo Diễn
Park Soo-Jin
Thời Lượng
60 phút/tập
Số Tập
16 Tập
Ngôn Ngữ
Thuyết minh
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý
Lượt xem
27.4K

Nội Dung Phim

Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae - Why Her? (2022)

Oh Soo Jae, một luật sư tài năng và là cộng sự trẻ tuổi nhất tại Công ty Luật TK - đơn vị hàng đầu tại Hàn Quốc. Sự thúc đẩy bởi mong muốn thắng kiện và lòng tin mạnh mẽ vào những nguyên tắc của mình, Oh Soo Jae đã dốc hết tâm huyết để đạt được thành công. Tuy nhiên, cuộc sống của cô bất ngờ thay đổi khi cô bị dính líu vào một vụ án không ngờ, dẫn đến việc cô bị giáng chức và bắt đầu một cuộc sống mới như trợ giảng tại một trường luật.

Tại đây, Oh Soo Jae gặp Gong Chan (Hwang In Yup), một sinh viên trẻ. Dù đã trải qua quá khứ đau buồn, Gong Chan vẫn giữ cho mình một trái tim ấm áp và biết quan tâm đến người khác. Tình cảm giữa họ nảy sinh, và Gong Chan sẵn lòng làm mọi điều có thể để hỗ trợ và yêu thương Oh Soo Jae.

Ngược lại, Choi Tae Kook (Heo Joon Ho), chủ tịch của Công ty Luật TK, là một người quyết tâm đạt được mục tiêu của mình, ngay cả khi phải vi phạm đạo đức và pháp luật. Cuộc sống và sự nghiệp của họ sẽ bị chấn động khi những đường tơ kỳ lạ của số phận họ xen kẽ và tạo nên một cuộc đối đầu đầy kịch tính và ý nghĩa về đạo đức trong thế giới pháp lý.

Để Lại Bình Luận
Từ Khóa : xem phim Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae full vietsub, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae thuyết minh,xem phim Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae full hd, Why Her? full vietsub, Why Her? thuyết minh, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae bilutv, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae phim1080, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae fullphim, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae dongphim, tvzing, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae luotphim, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae wetv, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae phimchill, ssphim, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae motphimtv, hitv, Tại Sao Lại Là Oh Soo Jae netflix
Phim Đề Cử
VN88 VN88